Wednesday, June 20, 2018

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo bồi bổ sức khỏe cho nam giới

Rượu đông trùng hạ thảo là một chế phẩm đặc biệt, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, không chỉ nam giới mà cả chị em phụ nữ cũng quan tâm đến tác dụng của đông trùng hạ thảo ngâm rượu vì nó thực sự là một “thần dược”. Vậy đông trùng hạ thảo ngâm rượu có tác dụng gì, cách ngâm rượu và sử dụng như thế nào ? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đông trùng hạ thảo sinh khối ngâm rượu

Là loại rượu được ngâm cùng với đông trùng hạ thảo sinh khối tươi. Đông trùng hạ thảo sinh khối tươi là phần nấm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng trên sinh khối gạo lứt và chất dinh dưỡng. là loại nấm Cordyceps Militaris. Các mẫu sinh khối gạo lứt sau khi trải qua quá trình diệt khuẩn thì sẽ được cấy nấm Cordyceps Militaris sẽ được nuôi trồng trong điều kiện độ ẩm, nhiệt độ và ánh sáng phù hợp thì sau khoảng 75 ngày sẽ phát triển thành các mầm đông trùng hạ thảo.
Rượu đông trùng hạ thảo sinh khối

Giá trị dinh dưỡng của Đông trùng hạ thảo sinh khối ngâm rượu

Trong đông trùng hạ thảo sinh khối có chứa tới 17 loại axit amin khác nhau, có D – mannitol, lipit, và nhiều nguyên tố vi lượng khác như Nhôm ( Al), Silic (Si), Kali (K), Natri (Na),…Quan trọng hơn, trong Đông trùng hạ thảo sinh khối gạo lứt còn có nhiều hoạt chất sinh học mà các nhà khoa học đang dần phát hiện. Với nhiều hoạt chất có giá trị dược học như cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine hay nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs) trong việc hỗ trợ điều trị ung thư.

Ngoài ra, trong 100 gram Đông trùng hạ thảo sinh khối còn chứa các loại vitamin khác như 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A;  116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K..

Công dụng của đông trùng hạ thảo sinh khối ngâm rượu

- Bổ thận tráng dương, cải thiện đời sống tình dục
- Bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật
- Điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Dùng rượu như thế nào để đạt được hiệu quả cao

- Rượu Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều tác dụng cho người tiêu dùng, tuy nhiên không nên sử dụng quá liều lượng cho phép bởi hàm lượng dinh dưỡng từ rượu đông trùng hạ thảo là rất cao.
- Mỗi ngày nên dùng 1-2 ly nhỏ (loại ly thường dùng để uống rượu).

No comments:

Post a Comment