Tuesday, June 19, 2018

Nhâm nhi món đông trùng hạ thảo hầm chân gà thơm ngon khó cưỡng

Đông trùng hạ thảo là sự kỳ diệu của thiên nhiên ban tặng, con người chúng ta không thể tưởng tượng được và đông trùng hạ thảo mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, nếu biết kết hợp và biến tấu thành những món ăn thơm ngon thì càng tăng thêm giá trị của đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo hầm chân gà thơm ngon

Nguyên liệu: 10 cái Chân gà, 250g sườn heo, 20g đông trùng hạ thảo, 10g kỷ tử, vỏ cam khô 1 quả.
Đông trùng hạ thảo
Cách chế biến: sơ chế nguyên liệu lấy dông trùng hạ thảo khô ngâm với nước trong khoảng 15-20 phút, sườn heo rửa sạch chặt thành miếng nhỏ, chân gà làm sạch và sát muối.

Những nguyên liệu sau khi chuẩn bị và sơ chế thì chúng ta tiến hành cho chân gà và sườn heo vào nồi luộc qua. Bạn cần chú ý là nên luộc 2 nguyên liệu ở 2 nồi khác nhau chứ không nên luộc chung với nhau. 

Sau khi chúng ta luộc xong chân gà và sườn heo thì chúng ta cho 2 nguyên liệu này vào 1 nồi rồi thêm các nguyên liệu khác là đông trùng hạ thảo, kỷ tự, vỏ cam.  Sau đó thêm nước và đun sôi với lửa to, đến khi sôi thì chúng ta nên cho lựa nhỏ lại và tiếp tục hầm trong 1h30 phút. Bạn nên thêm gia vị và ăn món ăn này khi đang nóng sẽ ngon hơn rất nhiều.

Công dụng tuyệt vời của món đông trùng hạ thảo hầm chân gà

Đông trùng hạ thảo được biết đến là thực phẩm chức năng có giá trị dinh dưỡng cao hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khác nhau. Vậy canh chân gà đông trùng hạ thảo có hiểu quả như thể nào. Món ăn này có tác dụng điệu trị các chứng bệnh đi lại không vững, chân tay run rẩy, tăng cường sức khỏe cũng như cơ bắp. Ngoài ra món ăn này còn có tác dụng tăng cường sức đề kháng, rất tốt cho người mới dậy và hay ốm lâu ngày không khỏi. Giúp người bệnh nhanh chóng ổn định tinh thần, kích thích ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, đau mỏi gối, thấp khớp, điều trị các chứng bệnh về viêm khớp.
Món đông trùng hạ thảo hầm chân gà thơm ngon
Canh chân gà đông trùng hạ thảo đặc biệt với gân chân gà kết hợp với đông trùng hạ thảo khô có tác dụng rất tốt trong điều trị các bệnh về thận. Giúp bảo vệ thận trước những tác dụng phụ đến từ những loại thuốc tân dược, tăng cường sinh trưởng của tế bảo tiểu quản thận. Hơn nữa còn cải thiện chức năng sinh lý của nam giới, hỗ trợ tăng cường cho nam giới về sinh lý, giúp nam giới luôn có sức khỏe đồi dào và cường tráng hơn.

Canh chân gà đông trùng hạ thảo mang đến rất nhiều công dụng khi điều trị các chứng bệnh về gan, hen suyễn hay rối loạn tiêu hóa rất tốt. Bạn có thể sử dụng món canh đông trùng này kết hợp với các vị thuốc khác để tăng hiệu quả điều trị bênh nhanh nhất có thể.
Canh chân gà đông trùng còn có tác dụng rất tốt trong quá trình hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về ung thư. Hiệu quả mà đông trung hạ thảo mang đến trong quá trình điều trị ung thư đã được nhiều nghiên cứu và đã chứng minh đông trùng hạ thảo có tác dụng ngăn cản sự sinh trưởng cũng như phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể người bệnh.

Bên cạnh đó món chân gà đông trùng hạ thảo còn là thành phần tốt trong việc hỗ trợ điều trị chứng bệnh nguy hiểm nhất thế giới HIV/AIDS. Nhằm giảm thiểu sự phát triển của bệnh và kéo dài tời gian sống của bênh nhân hơn rất nhiều. Đối với canh chân gà đông trùng hạ thảo, nếu bạn sử dụng lâu dài sẽ tăng lượng lipit và cholesterol cho cơ thể. Vậy nên khi ăn món này bạn có thể hạn chế ăn da gà để hạn đến lượng cholesterol trong máu. Bạn nên ăn gân chân gà sẽ mang đến những chất bổ dưỡng cũng như làm hiệu quả điều trị cao hơn.

No comments:

Post a Comment